Advertisement

Wednesday, July 21, 2010

Si Matutina

Dear insansapinas,

Last Saturday, pumunta kami sa POPEYE. Paborito ko kasi sa SF yong catfish and chicken nila.Dito iba ang lasa. Ang tigas ng batter. parang bat ng baseball. mwehehe


Ayoko naman sa McDonald's. Yong burger nila paliit ng paliit kaya baka dumating ang araw kailangan ko na ang magnifier para makita sila.


Kaya noong mabasa ko ang burger scandal ng McDo, tinanong ko sarili ko, baka naman kasi ang liliit ng sandwich o servings kaya kailangan tig-dadalawa ang mga pulis para mabusog. Twenty four thousand daw ang inorder, 15,000 lang ang pulis.


Legitimate naman daw ang order.


Pero ang 21 million ay inabunuhan ng isang tao.


"Ang nakaka-alarma kasi e ang laki ng halaga, na allegedly ay inabonohan ng isang tao, at ngayon ay babayaran na ng PAGCOR," Santiago said.

Tinalo si Matutina. Hindi ninyo kilala si Matutina (Evelyn Bontogon) ? Siya ang dakilang alalay noon ni Donya Delilah (Dely Atayatayan (RIP)   na supposed to be MIL ni John Porontong sa John and Marsha. Palagi siyang nakikipagunahan sa pag-abono  kaysa magwalis siya sa ilalim ng kama para pambayad.

Pinaysaamerika

No comments: