Advertisement

Sunday, April 01, 2007

Shopping Complex Syndrome 2-Pinay Goes Shopping

Dear insansapinas,

Linggo, insan, lumabas ako para magtapon ng basurs. Tapos dahil lakarin lang ang mall mula sa bahay, pumunta ako para bumili ng canned coconut milk. Bumili kasi ang aking brother ng alimango, eh masarap iluto ito sa gata na may halong squash.

Nakita ko sale. hehehe. Pagkakataong gamitin ang debit card.

So bili ako ng niyog na hindi na kukudkurin. Oy sale din ang kanilang spinach. Pati mangga. Pati cauliflower. Naisip ko gumawa ng chop suey, so bili ako ng brocolli, green beans, at iba-iba pa.

Puno ang aking cart. Wow. Paano ako uuwi nito. So tawag ako sa kapatid ko.
Namili na raw siya, namili pa ako. hehehe, tahimik lang ako. Ito kasing kamay na ito, mahilig magolalagay ng pagkain sa shopping cart.

Mapalo nga.

Ang iyong pinsan,


pinaysaamerika


,,,

No comments: