Advertisement

Friday, April 13, 2007

Love Triangle na bilog-Pinay Goes Romantic Part 6

Dear insansapinas,

Naintindihan niya ang aking determinasyon para maging tagumpay dito sa Estet.Kaya nang naging busy ako sa bagong itinayo kong negosyo kasama ulit ang aking mga kaibigan, wala siyang reklamo kung madalas ay di niya ako makita sa bahay pag weekend. Nasa trabaho ko ako pag weekdays at pag weekends ay nasa negosyong itinayo namin.

Natulungan ko na rin siya sa bank account niya at pag-apply ng credit card.Biruin mo sa tagal niya rito sa Estet, panay cash ang gamit niya kaya noong minsan namili kami sa Costco at naubusan ako ng pera, inilabas niya ang isang bungkos na dollahrs. Para bang ang gusto niyang sabihin, magkano ka. Balak bayaran ang pinamili ko. Noh, siya sinusuwerti? Fried egg, flayd lice, pride ko talaga.

Ang hindi niya alam ay binigyan ako ng pera ng nanay ni James Bond para iinvest sa negosyong itinayo ko. Sino si James Bond? Bakit ako binigyan ng pera? Hmmm.

Ito siya.

Si Pinay at si James Bond
Si Pinay ang inihatid ni James Bond

Bakit naging love triangle na bilog. Abangan, insan. At parang sa The Buzz ay isisiwalat ko na ang mga khindikhindik, kainis-inis na love story ng isang Pinay at isang Puti.

Bwahahaha

Ang iyong pinsan,

Pinaysaamerika

pinaysaamerika

Karugtong ng:

Robert de Niro...Pinay Goes Romantic Part 1
Robert de Niro...Pinay Goes Romantic Part 2
Tutorial Ekek-Pinay Goes Romantic Part 3
GFNPA -Pinay Goes Romantic Part 4
Blue Eyes-Pinay Goes Romantic Part 5

Related articles:

1.Si Pinay at ang Gerl Pren
2. Si Pinay at ang Kapitbahay, Karugtong Po
3. Si Pinay at ang Kapitbahay-Brown-out ulit
4. Si Pinay at ang Kapitbahay
5. My First Christmas
6.Pinay goes romantic and religious Part 1

,,,
,,,

No comments: