Advertisement

Saturday, March 31, 2007

Shopping Complex Syndrome-Pinay Goes Shopping

Dear insansapinas,

Tuwang tuwa ako insan. Dumating yong debit card ko. hehehe.
Yaya ko kapatid ko para bumili ng bag. Ayoko na kasi ang backpack at saka ang shoulder bag. Ang backpack, sumasakit ang aking back. Syempre. Ang shoulder bag, sumasakit ang aking shoulder. *heh*

Ang binili ko yong may stroller. Parang bata. At dahil, malaki at mabigat ang para sa adult, yong sa bata ang kinuha ko na may Sponge Bob. *heh*

First time akong mamili sa WalMart. Wala kasing Wal Mart na malapit sa lugar ko noong nakatira pa ako sa San Francisco. Meron doon noon KMart na nagsara naman. Kaya mahilig akong pumunta sa Costco o kaya sa Target.

Kaactivate ko lang ng aking debit card. Normally hindi ako gumagamit ng debit card. Hindi pa nga ako nakagamit dahil credit card ang madalas kong gamitin. Ayaw pumasok.
*heh*

Yon namang cashier na sangkatutak ang kuwintas na beads at ang dalawang kamay ay punong puno ng bracelet na beads ay parang timang na wala man lang reaksiyon para tumulong. Siguro nabibigatan siya sa mga suot niya at ayaw na niyang problemahin ang aking problema. So, bayad na lang ako ng cash. Tsee nila.

Pag-uwi ng bahay, nakita ko sira pala ang zipper ng bag na yon. Sale kasi. Naku.

Babalik ka rin sa pinanggalingan mo. Tsee ulit.

Ang iyong pinsan,


pinaysaamerika


,,,

No comments: