Advertisement

Wednesday, October 05, 2011

Kahit Maputi na ang buhok ko

Deat insansapinas,

Pinapatay ko langang oras. Binabaril ko siya. May appointment ako sa MRI kaya more than three hours na akong gising. Pag natulog pa kasi ako, late na ako magigising. So I browsed the internet. Yesterday, I did not feel well kaya ngayon lang ako nakapagbasa ulit.


And here's the news: 


Acshually,matagal pa ito. Nagdedevelop sila ng pills para hindi pumuti ang buhok. Paano na ngayon ang kanta ni Rey Valera na Kahit Maputi na ang Buhok ko? Paano naman ang kalbo? erase, erase,erase,


Ang puting buhok pwedeng magsimula sa edad na twenty, pataas, Ang mga babae naman, kahit hindi maputi ang buhok, nagkukulay pa rin ng buhok, Lalo yong gustong magmukhang mestisa. ahem. Isa pang setback ng produkto ay kailangan inumin ito 10 years before na expected ang puting buhok at for life na ang paggamit.


Paano naman pag-mastress na malakas magpaputi ng buhok?


Kapag natuloy ang produktong ito, talagang hindi na mukhang tatanda ang tao, Tingnan ninyo ang mga artista, local and foreigner, parang hidi tumatanda, 


Minsan mas mukha pang bata ang nanay sa anak.


Pinaysaamerika

No comments: