Advertisement

Monday, February 14, 2011

Lady Gaga in an egg

Dear insansapinas,
 photocredit: marquee
 
Last time, Lady Gaga was dressed in slices of meat. Now she came unborn. She was inside an egg.
Talking about outrageous outfit and dramatic entrance. Nakuha niya tuloy malaking itlog sa Grammy. Talo siya ng Arcade of Fire sa Best Album Award.


The ginormous Lady Gaga-containing egg that caused such a stir on the Grammys red carpet "hatched" - sort of - on stage following the Aretha Franklin tribute.


The orb opened up to reveal Lady Gaga clad in a gold skirt and bandeau, who then assured her audience that they were "Born This Way" - and thus began her first performance of the track, which debuted Friday.
 Di bale baka naman, kumain siya ng fried egg.

Pinaysaamerika

5 comments:

Anonymous said...

kahit kelan gaga talaga yang babaeng yan mwehehe.
~lee

cathy said...

kulang sa pansin. hehehe

Anonymous said...

kung nanay nya ang nanay ko, di yan magkakaganyan. hehe. lee, ikaw naman. sabi ng lawyer friend ko, parang gaga lang daw. :)

ako, personally, naaamuse ako sa kanya.:)

ann

cathy said...

ann,
alam niya sa showbiz kailangang maging weird para magkaroon ng impact.

kahit maging gaga. :)

Anonymous said...

Ann,kung ang nanay ko naman ang naging nanay nya...tataasan nalang sya ng kilay, kasi daw kaming mga anak nya e puro gaga kaya sanay na si nanay namin sa mga babaeng gaga mwehehe.

tama ka dyan mam,kanya kanyang gimmik at pakulo lang yan,sinwerte namat kinagat ang pakulo at gimmik nya.
di ako familiar sa mga kanta ng gagang yan,kaso etong mga pamangkin ko kahit 2 yrs old e alam at kinakanta mga kanta nya pati arte habang kumakanta.
~lee