Advertisement

Thursday, February 10, 2011

Did I say that- Trillanes, Mubarak, Hayden Kho and Sharon Cuneta

Dear insansapinas,
Sometimes people forgot what they have said. The art of denial  includes the question of disbelief, Did I say that ?


Trillanes


Before the death of the late Angelo Reyes, Trillanes made this statement: 


 Sen. Antonio Trillanes IV on Tuesday named former Defense secretary Angelo Reyes as the “powerful person" behind alleged plunderer Carlos Garcia, a former Armed Forces comptroller accused of amassing P303.27 million in ill-gotten wealth while still in active service.

 http://www.gmanews.tv/story/211985/trillanes-reyes-is-the-powerful-man-behind-garcia

After the death of the late General, he said: 


MANILA, Philippines—The late former Armed Forces Chief of Staff Angelo Reyes was not the “powerful person” behind accused plunderer Carlos Garcia but probably somebody much higher than he, Sen. Antonio Trillanes IV said on Thursday.
 http://newsinfo.inquirer.net/breakingnews/nation/view/20110210-319600/Reyes-not-the-brains-of-Garcia-plunderTrillanes

Hearsay? Speculation? Judging without solid evidence. Witchhunting? 


He could easily say, Did I say that? but the news said otherwise.

Because of the latest incident in the committee where Trillanes practically embarrassed the late General by fuming mad and interrupting  Reyes, who complained that his reputation was being besmirched by Rabusa:



Sen. Joker Arroyo Thursday asked his colleagues to amend the rules of the blue ribbon committee to level the field for resource persons such as Reyes, who suddenly found himself in the hot seat at a hearing intended to grill someone else.
Arroyo, a former blue ribbon chair, said people showing up at the committee’s hearings were put at a disadvantage given the rule that prevented them from answering an accusation directly.

Mubarak
Egyptian President Hosni Mubarak stubbornly clung to the presidency late Thursday night, refusing in a highly anticipated speech to step down by saying he does not take orders from anyone outside Egypt.
However, Mubarak said he would "delegate powers" to Vice President Omar Suleiman, according to the constitution -- a major concession from the man who has ruled Egypt with an iron fist for 30 years.
When booed by the people for not stepping down, he was short to saying, Did I say that? 

Hayden Kho:
Sharon Cuneta lambasted Hayden Kho for tweeting: 



There's a billboard ad in Edsa developed by advertisers who think consumers are stupid. Guess."
 Instead of saying, did I say that, Hayden Kho tweeted:
"Wow! i wasn't referring to the MF billboard. I was referring to a "L**D" that's supposed to be a LOURDES. Dahan dahan naman po."
Naku pinopopo si Sharon, na halos kaedad ni Vicki Belo.




I lost weight (subo ng cookie)but I do not look like Sharon Cuneta  (subo ng M&M) yet. Kaunti pa.(inom ng rootbeer)  Kagaya ni Jennifer Hudson, she lost 80 lbs bago nakita ang kaniyang baywang. 
Did I say that? (subo ng skyflakes with peanut butter).


Pinaysaamerika

11 comments:

Anonymous said...

mam,very normal na sakit yan ng mga politicians... amnesia mwehehe
~lee

Anonymous said...

kaya nga ba kahit gano ka kawalanghiya nung nabubuhay ka,pag natepok ka na e santo kana ka na sa paningin ng iba kahit kapa pusakal na politician (read:pusakal na mangungurakot)mwehehe.
fero sowri,ayoko pang maging santo,ok nalang muna kahit isipin nilang devil ako basta humihinga pako mwehehe,
marami pakong shoes na gustong i try,gusto ko pang makapag suot ng shoes na my manibela at kambiyo bwahaha.
~lee

Anonymous said...

kaya nga ba pag nagbitaw ka ng salita e wala ng pa blind blond pa,derechahan nalang at pag binitiwan mo na e make sure na dika magkaka amnesia later on pag pumiyok yung binabanatan mo.
eto namang si sharon masyadong palapatol,halatang gustong magpahaba ng issue at ng mapagusapan, at eto namang si hayd-in camera-action, nasa harap nanaman ng camera?walang mga kakupas kupas,ayaw mawala sa lamlayt,hayz!
peram nga ng magic wand mo mam,...
at ipapa disapeeer kolang tong mga ito...
whaaam!
lee

cathy said...

lately nagiging sensitive sha. baka nagwowomen-opause na. 45 na eh. it takes 10 years para macomplete ang cycle.

hinahanap ko nga yong magic wand ko. ginamit ko pa lang pangtukod doon sa aking nilabhang rug. patutuyuin ko muna.

cathy said...

kapalmuks pa kamo. sa new york yong congressman na nhulig nagsosolicit ng sex thru craigslist, nagresign kaagad. Dito mga mamatay,durugista, kapt tuko sa power.

cathy said...

dati mahilig din ako sa sapatos. boots pa dito. pero noong magsimulang magpaalis ng sapatos sa airport, nawalan ako ng ganang bumili ng mga mahirap alising sapatos.

pareho tayo gusto ko yong may wheels na sapatos para di na ako maglalakad.

Anonymous said...

ugh,speaking of shoespatos boots, naka boots ako nung umwi dto kasi supeeeeeer lamig di kaya ng powers ko basta mag shoespatos lang kaya naka boots ako ng pretty woman boots na hanggang tuhod (uso daw eh) at walang zipper kata todo ire ako ng hila pasuot at pahubad pero ala akong prblem sa China at HK di pinahubad...
eto nga pala ang problema,
pabalik ko ng China winteretset alibangbang parin at ang suot ko e yung boots anson roa din na ginamit ko pauwi dito...ipapahubaders nga pala yun sa pilipinas kay gandah koh airport na ang CR ay walang kasing fanget compare sa lahat ng nakita kong CR ng ibang airport na kay gandah,argh...
tatagaktakis ang aking mga malulusaw na mantika sa katawan paghubad at pagsuot nun sa pilipanas kay gandah koh airport pero ang CR ng pilipinas kay gandah koh e napaka fanget sa lahat ng airport na napuntahan koh,yun ang napakalaki kong problema nga pala buti nalang pinaalala mo mam,so means kelangan kong bumili ng close shoes dito sa pinas?e dipa nga kagandahan ang pakiramdam ko e nahilo nanaman ako kakaikot sa town center kakahanap ng magandang shoes e wala akong nakita at ang napala kolang e ang mag latte at magdagdag nanaman ng timbang uhuhuhu.
bibili nalang yata ako ng bota pabalik ng China waaaa.
~lee

Anonymous said...

hmmm,pwede mam pede, na epekto ng minipus hihihi pero 45 ba nagsisimula na?waaa means 1 yr nalang magiging mala sharun cunets na rin ang temper ko???
weh? parang tingin ko naman e ksp ang buruka since dina sya cute (not) kagaya ng dati na tinitilian parin ng mga fans kahit na nga nakakaasar na papa cute nya.
lahat na pinatulan, bilib pa naman ako s akanya dati kahit na nga akoy asar na asar sa arte nyang alangan na sa edad nya e kako di napatol sa mga issue, ngayon kung kelan tumanda e walang pinalalampas na issue at parang naghahanap pa nga ng issue para mapansin.
~lee

Anonymous said...

only in da pilipins mam, mas kapal muks pa ang ating mga politicians kesa ibang mga politicians ng iba pang kurap na mga bansang napuntahan ko

cathy said...

lee,
kaya ang boots ko yong may zipper. pero kahit na ang hirap pa ring hubarin. meron akong boots na ang lambot at may fur pa sa gilid. pang snow kuno. di kaya ang lamig.

hindi ako pumasok sa restroom sa airport. dati maganda sha. binigyan ko pa nga ng tip yong nagbabantay. ayaw pang tanggapin. bata pa.

cathy said...

sabi sa akin ng ob gyne ko 10 year ang span ng menopause, hindi yong pagnawalan na ng DALAW.

yon yong may mga mood swings ka na, left and right, maraming mga sakit na nararamdaman. kaya nga dito binibigyan ng gamot para diyan. kung minsan nagsisimula daw ito sa 40, pataas.