Advertisement

Monday, May 23, 2011

My Life as a Cat

Dear insansapinas,
The inventions in Japan are truly amazing. These cat's ears work with the wearer's brain. The only bad news is that it can be used only if you have brain. Members of Congress and government executives who are already "palpak" and yet try to avoid responsibilities are not qualified to wear them. bwhahaha. (ito talaga ang purpose ng blog na ito, lalo na sa nagsasabi na ang living out of prison ng mgaVIP ay small matter.Tseh,)


*Nabulatlat ng kapatid ko sa web.


In my past life as a cat, the only thing I can do is wear this super costume (Super CAT, mas mukha ng sa daga yong ears. hehehe) so that I can save the world from the false prophets. (nagtago na si Camping). Hindi na siya Happy Camper. I can't even wiggle my whiskers. Toinkk.


Photoshopped picture courtesy of Paulding of My Pinoy Humor.


Nakita raw niya itong old pic ko sa kaniyang Commodore ( ooops) noong nagsisimula pa lang kaming magblog. Ngayon ilang na lang kaming active magblog. Ang iba nasa fezbuk na. Wala naman akong fez, kaya wala akong buk.


Balak kong regaluhan ang aking tsikiting gubat. Iniimbita na naman daw siyang magturo sa university. Sabi ko ituloy ang laban. Pag tinawag niya ang istudyent, yong tenga lang ang gagamitin niya. Opps, nakalimutan ko lang uminom ng gamot.


Pinaysaamerika

No comments: