1. My first love was Aida Javier who came from a family of musicians.Mahusay siya mag-piano.
2. I met Engracia Dominguez – si Gracia – sa stage show. In our skit, she stood motionless, kunwari portrait, habang kinakantahan ko ng Mona Lisa, Mona Lisa. Nagkaroon kami ng anim na anak – Manny, Salud,(Sahlee)
Rodolfo Jr., Freddie, Edgar and Raul. Gracia and I separated in 1963.
Freddie died in 2005.
3. I fell in love with a fellow Sampaguitan but I’d rather not reveal
who she was. Sa amin na lang ‘yon. She’s now in America.
4. I met Gloria Smith in 1956. Nagkaroon kami ng apat na anak –
Mariquita, Carlos, Geraldino and Edwin.
5. I met Baby Smith. Artista rin siya, Pamela Ponti ang screen name.
She was 17, I was 36. Nagkaroon kami ng apat na anak – Ronaldo,
Enrico, Madonna and Jeffrey.
nurse, Evangeline Tagulao. Nagkaroon kami ng isang anak. Nasa States na sila ngayon.
7.I met Pilar Pilapil in 1969 when we shot Tayo’y Mag-Up, Up and
Away in Rome, Paris, London, New York, Hawaii and Las Vegas. That was two years after she won the Bb. Pilipinas-Universe title. We almost got married. Ayaw ng parents niya.
Ang mga babae ko, kadalasan nagkakasabay-sabay, nag-o-overlap sila.
break up? Ayoko na lang mag-elaborate. Basta, nahirapan ako sa
daughter, si Nicole who was just a few months old nang ibigay sa akin ng nanay niyang Amerikana. Nasa Hizon’s ako noon.