Advertisement

Thursday, June 16, 2011

Blind Item na Nakapiring

Dear insansapinas,


Kagigising ko lang. Hinahanap ko pa ang utak ko sa aking unan. Kaya blind item muna na kinopya ko sa philstar.

TV host iniisnab ang mga offer na endorsement
Marami palang tinanggihang offer na endorsement ang isang female TV host cum politician.

Ayon sa manager ni female TV host, naloloka siya minsan sa alaga dahil kahit milyones ang talent fee na offer, dedma raw ito.
Isa sa nag-offer ang isang facial center. Pero hindi pa rin daw kinagat ng TV host.
Natural na makinis ang balat ng TV host na ito at siguradong papatok siya kung pumayag lang maging endorser ng nasabing facial company. Kaso dedma nga ang TV host.
Baka naman kasi ang laki na ng TF niya sa prog­   rama kung saan kasama siya kaya balewala na sa kanya ang kikitain sa pagiging endorser.
Habang ang iba ay atat magkaroon ng endorser heto siya at iniisnab ang mga offer. Sosyal ha.


Baka wiling wili lang iyang maghost? 


Pinaysaamerika

2 comments:

josie said...

Mam Cath, galing galing nyo talaga kundi nyo pa idinagdag yung last line di ku pa rin gets kung sino sya. now alam ko na.

cathy said...

sa atin na lang yon ha. baka may makarinig.