Advertisement

Tuesday, October 13, 2009

Holiday at ang mga Lalaking isdang nangingitlog

Dear insansapinas,


Kahapon ay holiday...sa gobyerno.


Pero di ko alam. So silip ako sa mailbox. Walang letters. Silip ulit. Wala rin. Tapos nakita ko yong mga bata sa neighborhood naglalaro. Ah walang pasok. Toink.


Kaya binigyan ko rin ng holiday ang sakit ko. Sa loob ng buong Linggo, gusto ko nang tawagan yong surgeon dahil sa sakit na naramdaman ko. Lumabas ako para bumili ng mouthwash at isoli ang DVDs na hiniram ko last week.


Pag-uwi ko, wala akong nabiling mouthwash, astringent ang dala-dala ko. Toink.


Sa Law and Order, binanggit ang mg dumping ng mg chemicals na may female hormones sa dagat. May findings na ang mga isdang lalaki ay nagkakaroon ng female characteristics. Nahh, hindi sila nglilipstick. Sila ay nangingitlog.

  Pinaysamerika

No comments: