Advertisement

Saturday, October 03, 2009

David Letterman and sex in the workplace

Dear insansapinas,



Siguro narinig mo na ang balita tungkol kay David Letterman. 
Letterman revealed on his show Thursday night that he'd had sexual relations with members of his staff and that he had testified about those liaisons before a New York grand jury for a case involving the alleged attempted extortion.
A CBS producer, Robert "Joe" Halderman, has been charged with first-degree attempted grand larceny; officials said he threatened to go public with the 62-year-old funnyman's dalliances unless Letterman paid $2 million.

Mahirap talaga ang sikat...palaging nabibiktima kagaya din ni Travolta at iba pang mga celebrities. Buti na lang at di ko piniling maging celebrity. AHOY.

Pero hindi yong extortion ang aking interest dito kung hindi yong sexual relations between Lettermen and his staff. Nashock ba ako? HINDI. Kasi kahit hindi sa entertainment ay may ganitong klaseng mga relasyon.

Kung baga kahit saang AHAS AY MAY GUBAT. AHEK, Promise, kahit sa simbahan.

Gubat 1

Sa una kong trabaho (intern lang po ako) ay pinadadala ako sa mga kliyente as audit trainee. Mayroon ding isang lady accountant na maganda pero masungit sa akin. Kung magtinginan sila noong manager ay malagkit.
Pag nadako ka sa gitna nila ay baka pati ikaw ay madikit. toink.


Doon ako naglalagi pag weekdays at pag Sabado, balik ako sa main office. Minsan sinekreto ako ng isang auditor namin. Kumusta raw si Ms. Sungit at si Mr. Manager. Sabay hagalpak ng tawa. 


Ow. Ow. So alam ko na ngayon bakit masungit siya pag may pinadadala doon ang aming opisin para mag-audit ha. Kung tutuusin, simple lang si Ms. Sungit, walang make-up, nakasalamin at konserbatibong magdamit. Mahihiya ang madre. Si Mr. Manager ay may edad na at hindi naman guwapo. 


Gubat 2


Pagkagraduate ko at makapasa sa Board, naging Chief Accountant ko sa isag kumpaniya. Masungit ang boss namin na siyang Presidente. Akala ko walang papatol doon dahil sumpa man,kumuha ka ng baboy na malaki, patayuin mo, bihisan mo ng Hawaiaan polo at pasuutin mo ng Japanese sandals. para silang kambal sa Uma.
Milyonaryo nga lang na nagsimula sa babuyan hanggang lumago ang negosyo niyang import nang nakakapit siya sa isang opisyal na gobyerno.Doon nagkakaron ng mg Ghost purchases. May mga sales kami pero sabi ng warehouseman wala naman daw deliveries. TSEH.


Pero hindi yan ang pinag-uusapan natin. Balik tayo kay Bossing. Minsan may kasama siyang magandang babae. Flight attendant daw. Bumibiyahe kasi si Bossing sa Visayas at Mindanao dahil meron kaming mga opisina doon. Maganda at bata.


Mga ilang buwan lang dumating si flight attendant sa opisina, kasama ang nanay. Muwestra sa akin ng aming 
messenger. Buntis daw. Tatay si bossing. Laking iskandalo noong dumating si Mrs. Bossing. Isa pang palengkera yon. Kahit na nag kikislapan ang diamanteses s kaniyang tainga,daliri at leeg, siya ay nakaduster pa rin na paborito niyang suot noong siya ay tindera pa lang ng baboy sa palengke.




Itutuloy




Pinaysaamerika




No comments: