Advertisement

Tuesday, November 22, 2011

Color Me Black

Dear insansapinas,


Pupunta ako sa doctor ko. Madilim ang kalangitan. 100 per cent daw uulan. Kaya magdadala ako ng payong. Hindi na yong payong na kasimbigat ng PENTAGON ang dadalhin ko. Naalala ninyo yong visit ko sa doctor ko last month. Kagaya nito yon. Kaya naman pala, hindi lang sa ulan protection kung hindi pati sa pintura at itlog. Mga salbaheng demonstrador. 


Ganito na lang ang gagamitin ko. Magaan lang, mweheheh. Pwede bang gamitin paglasing. 


Color me Black

photocredit: GMA news
Kahit Maputi na ang buhok ko. Tear jerker naman yong nagkitang mag-asawa. Nawawala yong lalaki. Araw-araw nakaupo ang asawa at may nakadikit na retrato ng missing person sa likod. Sa pamamamagitan ng mga facebookers, nagkita sila ulit. Talagang nagmamamahalan sila. Awwwww, Inggit ako. Pak pak. (sampal sa sarili). Wala naman kasing makakantahang, Kung Ako;y matanda na ....Kahit Maputi na ang Buhok ko. Kasi nagdadye ng buhok. Itim pa. dwahahahah,


Pinaysaamerika

No comments: