Advertisement

Wednesday, April 21, 2010

Bird brain Not

Dear insansapinas,

Wala ng dumadapong pigeon at sa aming patio. May naliligaw na maliliit na ibon. Pero nang makitang sarado na ang kanilang nest, lumilipad na lang. 

Akala ko nagkaroon ng mass extermination ng pigeon. (Sa ibang siyudad kasi binabawasan ang pigeon population dahil sa damages na ginagawa nito sa mga building, sa duming iniiwan sa plaza (sa Europe protected sila) pero may nakita akong dalawa o tatlo sa isang building malapit sa amin. Sila ang tinatawag na rats with wings.

Yong pigeons sa lugar namin, meron silang bagong dinadapuan. Therefore I conclude na hindi sila bird brain. Lilipat na lang sila ng tirahan kaysa makipaghabulan sa akin.

 Dishwasher

At last dumating ang mag-aayos ng dishwasher. Kasi pag ginamit, yong tubig hindi dumadaloy sa sink namin, siya ay lumalabas sa ibang outlet. hehehe.

Naayos na. Ipinakita sa akin ng technician na ayos na. Dating si kapatid. Siya ang gumagamit ng dishwasher, kasi ako mano-mano ang hugas. Feel ko mas malinis.

Binuksan niya ang dishwasher. Ayaw bumukas ng husto ang pinto. Paano nga naman malalagyan ng dishwashing detergent yon. Argggg. Agra, resign ka na. (nakasingit pa eh).

 Kaya babalik ang techie. Welcome back. 


Pinaysaamerika

No comments: