Advertisement

Friday, September 03, 2010

John and Jane Does at Junjun B at Kris A

Dear insansapinas,
 photocredit:MSNBC
Ringg, ringg, ringgg. 
Me: Hilew

ET: Saan ka napunta. kanina pa akong umaga, tumatawag saiyo. Akala ko napano ka na at di ka sumasagot.

Me: Hilew: No oras na ba. Alas tres na pala. Kagigising ko lang.
ET: Mula kaninang umaga?
Me: Under the weather ako ngayon kaya natulog lang ako. Panay ang kanta ko ng aking kaboses na si Perry Como. Ahem ahem.Kala ko pa naman magbabagyo. Binigyan kami ng Typhoon Warning and Watch para kay Earl kahit malayo naman kami sa dadaanan. Iba pala yong dalawang yon. Ayun, kumulimlim lang.  Buti walang patatalsikin dito.
Bakit naman tawag ka ng tawag. Akala ko tulog ka pag umaga. Para kang bampira. Sa gabi, gising, nagsisipsip ng dugo. mwahaha

ET: Nabasa mo ba itong mislabeling noong mga coffins?

Me: Oo naman, naisulat ko na nga eh. Bakyet? Ano ang balita. May bago ba.

ET. Hindi. Nagtataka lang ako bakit mangyayari yon. 

Me: Oo nga pala anoh, nagdadala ka pala ng bangkay sa morgue. Ngiiiii.

ET. Alam mo tatlong tags yan nilalalagay namin sa corpse. Isa yong TOE TAG. ikalawa yong sa zipper ng body bag.At ikatlo yong sa damit o gamit ng patay.Paano pa sila magkakamali?



Me: paano kung hindi kilala. 
ET. Kilala mo ba si John Doe at Jane Doe?


Me: Magkapatid ba sila o mag-asawa?
ET: Funny


Me: Alam ko namang hindi lang yan ang balita mo. Ano fa?


ET: Alam mo ang latest tsismis? 
Me: Ano ?

ET: Nakita si Junjun B at si KRIS A nagsashopping.
Me: Eh anong sama noon?


ET: Tinanong daw ni Baby James kay Kris A kung boyfriend ni K si Jj.



Me: Siyanga (Palaki ng mata)? Sandali makakuha ng no sugar ice cream. huwag mong ilalapag ag telepono. 


Dial tone. Out of range... Wahh


Pinaysaamerika




8 comments:

biyay said...

eto pa chismis: isang actor na magaling daw umarte at isang aktress na kapatid ng isang singer-actress ay nag-horizontal tango daw. dinala ang dalawa sa ospital kasi di raw mabunot nung tapos na

cathy said...

ang hirap namang hulaan yan. pero parang may suspetsa ako.

cathy said...

aha alam ko na.

hindi kaya niyan magseselos si RG? masakit din diva.

Unknown said...

larrayyyy ko John bakit ka ganyan

cathy said...

lorena,
john doe rin ba o john lc? mwahaha

Unknown said...

john poruntong

stress: mag FB ka kasi para makita mo mga pix ko he he he, malilibang ka

cathy said...

marami ka rin namag mga asungot diyan sa FB di ba? hahaha

Unknown said...

2 lang yong nag unfriend sa akin, dami nga bumati noong b-day ko, kasi iniistok ko sila ng mga comments ko at pix, hindi na nila ako makalimutan, nasa kasuloksulukan na ako ng brains nila. ive st it on "Everybody" kaya kahit hindi na nila ako friend makikita pa rin nila yong post ko lalo na pag nagcomment ung mga mutual friends namin, tortured na tortured na sila sa akin he he he