Advertisement

Wednesday, September 22, 2010

Dancing with the Stars and Glee

Dear insansapinas,
Galit ang aking remote control sa akin. Bah eh, napagod siya kagabi kapapalit ko ng channel. Sa Fox kasi yong GLEE at sa ABC naman yong Dancing with the Stars.

Unang arangkada, talsik ang the Guinness World record most watched TV personality na si David Hosselhof, the former star of Knight Rider (crush ko siya noon, "kilig)" at nakita ko pa si KITT (yong nagsasalita niyang kotse)sa Universal Studios. Sa Baywatch, hindi ko na siya pinanood. Wala na siyang fan base dito sa US pero big star pa rin daw siya sa Germany kaya natalo pa siya ni Situation (Mike Sorrentino ng Jersey Shore).


Ang malaki ang chance na manalo ay si Jennifer Grey, ang kapartner ni Patrick Swayze sa Dirty Dancing (hindi ko napanood, pero nakita ko ng padaplis-daplis sa rerun. Siya rin yong sister ni Matthew Broderick
sa Ferris Bueller's Day Off. Aba eh tapos naman siya ng Dalton Dancing School.


Ngayon ko rin nalaman na anak pala siya ni Joel Grey ang MC sa Cabaret na nanalo ng award Sa Tony.
Gusto ko siya doon sa isang movie where he was supposed to be the kung fu teacher of the hero. Ang problema pag palabas ang isang teleserye, hindi mo siya maalis sa harap ng TV. hehehe.


GLEE


Frankly, hindi ako nanonood ng GLEE dahil kasabay ito ng paborito kong series na NCIS. Rerun ang NCIS kaya, panood ako ng iba.



Ngayon lang ako nanonood dahil kay Charice. (see my previous post. Medyo may problem sa continuity; in  one scene, nakasuot si Charice wearing a beret tapos noong sumayaw na siya ay nakabaseball cap na siya. Oh well. Papanoorin ko hanggang nandiyan si Charice. 


Pinaysaamerika



No comments: