Advertisement

Monday, November 09, 2009

DANCING WITH THE STARS SEASON 9

Dear insansapinas,
Pag Lunes at Martes huwag kayong magkakamaling tumawag. Hindi ko kayo sasagutin lalo na ngayong Semi-finals na next week ang paborito kong DANCING WITH THE STARS.



Hilig ko kasi noon ang sumayaw kahit walang partner. Mas bata pa ako sa batang nasa video.


Pero ang bata dito talagang sumasayaw. Ako ganiyan din ang aking inarte nang engrossed na engrossed ang aking nanny/cousin sa pakikinig ng soap opera sa radyo. Wala pang teleserye noon anoh.


Kaya hindi niya chineck ang aking shorts.



May ginawa akong "milagro" at nakabukaka na akong maglakad para hindi mahulog ang hindi dapat mahulog.


ayiyiyiyi


Pinaysaamerika

2 comments:

Lee said...

hahaha, wala lang diko makita video lol.
wala e, parehong kaliwa mga paa ko kaya di ako makasayaw, sabi ni mader para daw akong posteng inuuga pagsumasayaw...
nung minsan sabi ba naman, nakita na raw nya kung sinu kagayang kagaya ko sumayaw...
ri regine velasquez daw, ayun tuloy nausog, nung sinabing ganun, sumumpa akong dina magsasayaw sa kahit kelan hahahaha.

cathy said...

ako naman yan ang aking exercise noon. pawis-pawisan ako sa disco tapos sabay inom ng margarita. Hic.