Advertisement

Friday, August 05, 2011

Apologies, Baha, Blooper


Christopher Lao a victim of 'social media excess'


Pakipulot nga ang aking common sense dahil hindi ko maisip kung paanong hindi nila nakita ang pangalan ng dating 
First Gentleman sa manifest na umalis patungong Hong Kong. Incompetence ba ito o excitement na makakuha pa ng putik na ibabato sa mga taong nasa wang wang trial. Ayan biglang nakapag-apologize tuloy si Sec. De Lima.

 Parang yong PPP. Posthumous Presidential Pardon, yong patay na ang prisonero bago nabigyan ng pardon? Pero walang nag-apologize doon.  In fact ipinagtanggol pa. Sus. 

- Department of Justice (DOJ) Secretary Leila de Lima apologized on Friday to former First Gentleman Jose Miguel "Mike" Arroyo over the Bureau of Immigration's (BI) spelling error that resulted in the agency's failure to find him in its records.The bureau told de Lima Thursday that it has no record of Arroyo leaving for Hong Kong.
It left the DOJ chief wondering if the husband of former President Gloria Macapagal-Arroyo used a chartered plane to leave the country.
Pinaysaamerika

4 comments:

Anonymous said...

sus ko, ano ba naman itong administrasyon na ito?

-biyay

cathy said...

akala ng kaibigan ko pagnasa gobyerno, magagaling. Sabi ko hindi lahat. karamihan nga mga walang laman, may mga padrino lang. marami akong kakilalang ganiyan.

Anonymous said...

wala na mam,talagang wala nakong balita sa mga kapaligiran.
sa FB pasilip silip nakakasilip naman pero sa mga news sites nahihirapan ako makapasok,ang proxy kasi na gamit ko e pang FB lang argh...
~lee

cathy said...

ganoon pa rin ang balita, habulan ng mga kalaban sa pulitika, baha, bagyo, mga artistang nagpapablind item para lang pag-usapan. sey.