Advertisement

Wednesday, October 20, 2010

Mga Balita sa Balita sa Pilipinas

 Dear insansapinas,
Maraming mga nasa ibang bansa  ang naghahanap ng balita tungkol sa Pinas dito sa aking blog. Ano ako diyaryo. Pero pagbibigyan ko sila. 


Ito ang mga balita:


Crocs escaped from Isabela Sanctuary.

MANILA, Philippines – Dozens of crocodiles have reportedly escaped from their sanctuary in typhoon-hit Isabela.
 Aba marami na ang nasa labas nito. In fact ang iba nakabarong at natutulog sa Kongreso kung hindi naman absent palagi at kumukubra pa rin ng sweldo. Yan ang dapat ikulong. 
Naalala ko tuloy ang segment sa Bizarre Foods ni Andrew Zimmern sa "Outback" Australia. Sabi ng aborigines sa kaniya pag may naramdaman niyang may croc na kumagat sa kaniyang binti, kailangan mag-ingay siya. Akala niya para tumigil yong croc. Yon pala para raw makatakbo palayo yong dalawa. SALBAHE.
Parang Crocodile Dundee. 


Respect Pnoy's privacy 
Palace officials had this to say Wednesday amid speculations about President Benigno "Noynoy" Aquino III's love life that continue to crop up in reports and gossip mills.

When asked about the president's love life, deputy presidential spokesperson Abigail Valte advised the press to respect Aquino's privacy as he requested.

Kinakausap ba niya si Ballsy o si Kris? 


http://www.gmanews.tv/story/203833/presidential-sister-ballsy-shares-interesting-observation-about-noynoys-love-interest
Ruffa inaming tumatawag si John Lloyd Cruz


Eh si John Lloyd Cruz naman itinatanggi. aray!!! Hindi rin yata inamin na naging item sila. What's wrong with you Lloyd? O what's wrong with Ruffa, kasi inamin ni John na sila na nga ni SHAINA. Sabi niya SHA na nga.

Shalani ayaw talagang magsalita-Lolit Solis


Huwag pilitin kasi di rin siguro niya alam na break na sila.


Pinaysaamerika

3 comments:

Anonymous said...

eng?nag comment ako dito kanina from opis, nawala? ang haba pa naman hmpt!

cathy said...

ang ginagawa ko bago ko publish, copy ko muna. pag di pumasok, try ko ulit by pasting.

Anonymous said...

ganun nga ginagwa ko mam e sabi naman accepted naman yung comment ko waiting lang daw magising ka tulog kapa raw mwehehe,yung comment ko na naisave e sa pc sa opis ko naisave eto,sana tanggapin mwehehe...

naku mam,daming buwaya talaga nagkalat ah, dilang sa congreso at senado at pag napunta ka ng costum?pa hesus maryosep ka hehe
sarap nila lahat gawing sapatos at belt.
sa kalye naghambalang din, yung iba naman patago tago sa mga poste at tumityempo ng malalapa.

naku naman kasi,bat ba naman kasi masyado silang interested sa lablayf ni penoy? para
namang napaka boring at walang kalatuy latoy ng taong
yan hehe buti nalang dina sila ni sha atleast my chance makahanap si sha ng balut mwehehe.

pag kasi idineny ka ng lalakeh e abah abah bat mo kelangang ipangalandakan pa na tinatawagan ka?ideny mo rin sya, sabihin mong "never syang tumatawag sakin noooh, never syang tumawag sakin araw araw at oras oras".tsuk!
~lee