Advertisement

Saturday, January 22, 2011

Baron Geisler apologized to a Pie -Playing the Victim Card

Dear insansapinas,


Walang ibang iskandalo o intriga sa media kaya overstretched yong news tungkol kay Baron Geisler. May fancy title na namang ibinigay, the TV's Wild Child.  Sus.


Was he sober when he apologized to Cherry Pie Picache? 
You know, I do not want to talk about that anymore. But I would like to apologize to Miss Pie. If I touched her or grabbed her in any way na she felt violated or offended, I'm very sorry, Miss Pie. I was just doing my job po. I have no intention to put you in that position or to make you feel that way na ma-offend po kayo. I'm very sorry, Miss Pie," Geisler said in an interview with ANC's "Headstart" hosted by Karen Davila.
Porsche Dios Por Santo naman, di ba niya alam na Picache ang apelydio ni Cherry Pie?Anong job ang ginagawa niya, ang manghipo? 


He traced his drinking habit to breaking up  Jodi Santamaria, the wife of the son of Ping Lacson who is now a mother.


Eh 14 pa lang siya alcoholic na. Sus. 


According to him:  
 It's really my passion and sometimes when I do things differently, parang...next time I will be more careful. Ako kasi, kaya ako naja-judge, kasi when I'm on the set, I just become the character," Geisler said.
Bigyan kaya siya ng role na pinakakain sa buwaya. Tseh.


Ewan ko hindi ko pa siya napapanood pero meron namang akong mga hinangaang actor na magaling umarte, si Eddie Garcia, si Christopher de Leon, si Michael de Mesa, Mark Gil, Joel Torre, Cesar Montano  at iba pa pero wala yata akong nabalitaang nangbabastos sila ng mga babaeng kasama nila sa movie or TV. 


Meron din akong mga kilalang mga alcholic, pero hindi naman sila manyakis. 


Noong bata pa ako, merong mag-ama sa aming barrio na parehong lasenggero. Pag lasing ang anak, tumatakbo sa kalsada at nanghahalihaw ng itak. Ngiii. Awat naman si Ama.



Pag lasing naman si Ama, takbo rin sa kalsada, halihaw din ng itak. Awat naman si Anak.


Pasok si Ina, o de tamimi sila. Bahag ang buntot. Hahaha


At ano namang rehab ang papasukin niya. Sa alcohol anonymous? 


Paano naman ang pagkamanyakis niya? 

Pinaysaamerika

No comments: