Advertisement

Friday, February 12, 2010

Let it snow, let it snow, let it snowwwwwwww

Dear insansapinas,


Mulat ng kaliwang mata. Pikit ulit. Mulat ng kanang mata, pikit ulit. 


Talagang antok pa. Biruin mo ba namang wala akong tulog kagabi para lang makarating sa airport ng alas kuwatro. Baka maunahan pa ako sa paglipad sa DC Reagan na ilang araw nagsara kahit kumatok ka pa ng malakas sa Washington DC , hindi rin sila magbubukas. 


Limang araw akong nakakulong sa Detroit. Sa isang hotel kung saan walang internet. Meron sila, ako ang  walang dalang laugh top. Lumuwa ang aking mata sa kapapanood ng HBO kasi walang magawa at nabubutas ang aking bulsa dahil sa bayad. waaaaah.


Sa susunod ang buong balita. Abanga...ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZzzzzz




Pinaysaamerika

2 comments:

Cio said...

haha. hay nako mam cath. goodluck. nako bawal magpuyat at nakakaloblood daw haha. balita ko lakas daw ng snow sa merika. ingat mam cathy!

cathy said...

cio,
totoo yon. nakakahigh blood ang walang tulog.