Advertisement

Wednesday, May 19, 2010

Weird - Malolokah akoh

Dear insansapinas,
Imbes na basahin ko yong mga kaguluhan sa pulitika at sabihing I TOLD YOU SO PEOPLE na magkakagiyera ang mga taong nasa likod ni NOYNOY:  Hyatt 10, Kamag-anak Inc., The Firm at ngayon ang sabi ay ang panalo ni Noynoy ay dahil sa Volunteers ayon kay Conrado de Quiroz (tapos na ba niyang kainin yong mga sinabi niya? ). Siya ay nasa volunteers, ergo, isa siya doon. Ang hirap ng maraming utang, ang hirap magbayad, minabuting basahin ko itong puwedeng sumali sa parada ng mga Tanga.
Marami Rito pero pinili ko lang ang pinakatanga,


AYOKONG TUMANDA. 


NGEEK.


quack, quack.
Kabait na mga ducks.



Ito pang abugago. mahahighblood ako sainyo. Sige sa unahan ka ng parada. Arghh
Ito pa. Alangan namang binebenta doon manika. Sampal  noo. matutuyuan ako nito.
Pinaysaamerika

No comments: