Advertisement

Saturday, May 08, 2010

Depressed

Dear insansapinas,
Sumpa ko, hindi na ako magsusuot ng bakya. Kapag may natapakan, nananapak din. Sus.
Dahil nga walang magawa, wala naman akong ganang magsosolve ng problem, napagbuntunan ko tuloy ang library. Isang katututak na nobela na naman ang uwi ko sa bahay. Kaya Lee, meron akong I, Alex Cross.


Paemote-emote pa ako na aanhin ko pa ang buhay kung wala akong masusulat. Drama ko oy.

Hindi ko tuloy maretrato sarili ko para sa ID. Bukas na naman ang swimming pool namin dahil spring at malapit nang mag summer. Para hindi gawing "swimming pool ng bayan at exclusive residents lang, kailangan ng ID.  Hindi naman ako naliligo. Baka masita ako pag nagsuot ako ng pajama. hehehe Pero may mga events doon na gusto kong macover.  


Tapos nilantakan ko yong saging. Kaya kung nakita ninyo akong tatalon-talon, dahil sa saging yan.


Pinaysaamerika

8 comments:

Anonymous said...

hahaha nabasa ko na yan mam,nagpuputok parin ang loob ko dahil diko parin nababasa yung swimsuit till now,saka yung latest ng story ni max wala pa sa kamay ko.

cathy said...

wow, nabasa mo na pala. yong swimsut yata ang nabasa ko na.

meron pa palang mga old novels si patterson na hindi ko nababasa. pero so far tapos ko na yong mga kay James patterson lang. yong may mga co-authors siya ang hinahanap ko pa.

Anonymous said...

naku mam, napakarami ko ng nabasa diko na nga maalala mga pamagat, kaya nga lately inililista ko ng yung mga nabasa ko na kaso yung ibang nabasa ko nung una marami yun diko na maalala hahaha.
eto yung mga nahuli na na naaalala ko...

(ALEX CROSS)
CROSS
LONDON BRIDGES
THE BIG BAD WOLF
CROSS COUNTRY
POP GOES THE WEASEL
KISS THE GIRLS
ALONG CAME A SPIDER
CAT AND MOUSE


(THE WOMENS MURDER CLUB)
1ST TO DIE
3RD DEGREE
4TH OF JULY

(MAX)
A MAXIMUM RIDE
SCHOOLS OUT FOREVER
THE ANGEL EXPERIMENT
THE FINAL WARNING

(WITH OTHER AUTHORS)
SUNDAYS AT TIFFANY
STEP ON THE CRACK
THE JESTER
LIFE GUARD
RUN FOR YOUR LIFE
8TH CONFESSION

alam ko yang womens murder club mas marami pa dyan nabasa ko saka yung my co author sya saka yung kay cros.
kasi yung isang book kaya kong basahin ng 1 nite walang tulugan hahaha e kasi naman
pag talaga yang story ni patterson ang nahawakan mo e parang my pandikit wala kang page na pwedeng sabihin mo na "ok bukas na ulit" page turner talaga hahaha
obyus bang adik tayo hahaha.

Anonymous said...

mam yung sundays at tiffany's lang yata ang nabasa kong di maganda,so far.
my napanood ako nung araw na parang ganyang story yung
kay,forget ko name nung artistang lalaki na french na parang may kamatis sa dulo ng ilong hahaha
medyo long hair sya tas mahaba ang mukha parang yung surname nya start sa letter D

cathy said...

Ito ang mga nabasa ko na.

The Women's murder Club 1 to 7
ito ang di ko pa nabasa.
# 8th Confession (2009,
# The 9th Judgment (2010

Alex Cross
1. Along Came a Spider (1993,
2. Kiss the Girls (1995,
3. Jack & Jill (1996,
4. Cat and Mouse (1997,
5. Pop Goes the Weasel
6. Roses are Red (2000,
7. Violets Are Blue (2001,
8. Four Blind Mice (2002,
9. The Big Bad Wolf (2003,
10. London Bridges (2004,
11. Mary, Mary 2005
12. Cross 2006
13. Double Cross (2007
14. Cross Country (2008,
15. Alex Cross's Trial (2009, hindi ko nabasa)
16. I, Alex Cross (2009,
17. Cross Fire (November 15, 2010)hindi pa lumalabas.


with michael bennett



Michael Leewidge

1. Step on a Crack (2007) (nakahiga sa aking bed, ngayon)
2. Run for Your Life (2009)
3. Worst Case (February 1, 2010) (with Michael Ledwidge, naku wala pang available na copy sa library)
4. Mercedes Blue (March 14, 2011)


Iba pang novels na nabasa ko na


* The Midnight Club (1988)
* Hide & Seek (1996)

* See How They Run (1997,
* When the Wind Blows (1998)
* Black Friday (2000,
* Cradle and All (2000,

* The Beach House (2002)
* The Jester (2003)
* The Lake House (2003) (sequel to When The Wind Blows)

* Honeymoon (2005) (with Howard Roughan)
* Lifeguard (2005) (with Andrew Gross)
* Beach Road (2006) (with Peter De Jonge)
* Judge and Jury (2006) (with Andrew Gross)
* The Quickie (2007) (with Michael Ledwidge)
* You've Been Warned (2007) (with Howard Roughan)

* Sail (2008) (with Howard Roughan)
* Swimsuit (2009) (with Maxine Paetro)

ayaw ko rin yong tiffany. hiniram ko pero di ko tinapos.

maiiksi kasi ang mga chapters saka walang pampahaba na nakakalito.

simple lang ang mga words na ginagamit.

Anonymous said...

ngeee ang dami mam, dyan sa list mo my mga natatandaan akong nabasa ko na gaya nung Cradle and all saka yung the beach house pero yung iba pamilyar nga e,pero grabe dani mo ng nabasa hahaha.
yung i,alex cross tanda ko nabasa ko nayan e tanda ko lang naman.
naku,ang dami ko palang di nababasa,yung tiffanys isang buwan yata bago ko natapos hahaha tinyaga nalang pag walang mabasa.

cathy said...

hhehehe,
kinopya ko lang sa harap ng libro yong mga titles.

iba yong Cross sa I, Alex Cross. Bago lang. muntik ng mamatay ang kaniyang NANA.

Anonymous said...

ay nabasa ko na yun mam yung muntik mamatay si nana.
naku grabe ang dami ko pang kakaining bigas bago ko mabasa yang mga nabasa mo na hahaha.
kung magkapitbahay
lang tayo mayat maya ako nangangatok nghihiram hahaha siguro
gagawa ka ng underground para taguan mo hahahaha