Advertisement

Saturday, February 23, 2008

Pandanggo Sa Ilaw


Salawikain tagpi-tagpi for the day

Habang maikli ang kumot, matutong mamaluktot.
Habang maikli ang kumot, gumamit ng heater.
*heh*



Dear insansapinas,

Kahit ganito katigas ang aking katawan, madalas akong makuhang dancer noon sa mga school programs. Wala silang makuhang iba eh. mwehehe.

pinaysaamerika
* hindi po ako nasa retrato. ipinadala lang sa akin mula sa internet.

Naalala ko noong isinama ako sa sayaw na Pandanggo Sa Ilaw. Ilang araw din akong practice nang practice para mabalanse ko ang ilaw sa aking ulo. Yon pala lalagyan din ng nail polish sa puwet ng baso para dumikit sa buhok namin na nakapusod paitaas.

Kaya pagkatapos ng sayaw kulang na lang pakyawin ko ang acetone sa tindahan para maalis ang nail polish sa aking buhok.

Ngayon, pasayawin mo ako sa ilaw, tiyak may kasunod akong bumbero. achehcehhe.

pinaysaamerika



,,,

No comments: