Advertisement

Wednesday, February 13, 2008

Ang INVISIBLE BOYFRIEND

valentine cupid

Dear insansapinas,
Ito muna ang salawikain sa araw na ito.


Salawikain tagpi-tagpi for the day

Kung may tininanim, may aanihin.
Kapag may itinanim, may aanihin. KUNG HINDI BUMAGYO.
*heh*


Isang tulog na lang Valentine's day. Paldo-paldo ang mga nagtitinda ng bulaklak.
Sa opisina namin noon, ang mga goirls, pasikatan ng mga flowers na narereceive. May boss ako noon na babae, pinadedeliver pa sa asawa yong bulaklak na hinihingi niya doon sa opisina tapos kunwari pa siya ay SURPRISE...oh my dear husband... charing. ilang buwan lang divorce na.

Pero mas magaling yong isa kong kaopisina na single. Wala naman kaming nakikitang boyfriend although sabi niya marami siyang admirers. Oo na. Pagdating ng mga occasion, solo flight pa rin siya kahit allowed ang isang partner.

Hindi naman siya pangit.

Pag Valentine, meron din siyang flowers from someone. Ipapadeliver pa niya sa maling department, para makita ng lahat.

Minsan, nilapitan niya ako. May boy friend daw siya na hindi na siya kinakausap. Kung pwede raw tulungan ko siya. Okay naman ako. May feeling din akong maging Cupid.

Tinuro niya sa akin yong lalaki. Sa kabilang department.

Ako naman si kausap. Suwabe lang muna. Getting to know him. Hayaan siyang magkuwento.
Then nalaman ko meron na iyang goirl friend. Sabi ko, bago?

No, sabi niya, we're more than five years. Ow ow ow ow.

Yon pala yon ang sinasabing boy friend ko siya pero di niya alam. Naawa ako sa kaopisina ko.

pinaysaamerika



,,,

No comments: