Advertisement

Monday, February 25, 2008

Ang Oscar at ang People Power sa Pinas


Salawikain tagpi-tagpi for the day

Pulutin ang mabuti, ang masama ay iwaksi.
Pulutin ang mabuti, ang masama ay iwaksi. INGAT LANG PAGPULOT, BAKA IBA ANG MADAMPOT.*heh*


Dear insansapinas,

Walang naganap na people power. Maraming nanghuhula na maraming tao ang sasama sa demonstrasyon.

Mali sila. Nagkataon may Oscar Awards Night na pinalabas. Mas ginusto ng mga taong manood. Mwehehe.

Ako rin nanood kahit na patulog-tulog ako.

Kaya nga nakita ko nga ang mga artista at napintas-pintasan ko. Kagaya nito ni Cameron Diaz.

Mukhang nabigla lang gumising, naghanap ng panali ng buhok, kaya pinagbuhol na lang.
pinaysaamerika

Aba eh, kung may gunting lang siguro sila doon, hinabol itong ale kahit saan pumunta.

Ang suot naman niya ay lalong nagpalaki sa kaniyang balakang. Sus. Pintasera ko talaga. Excuse me.

tilda swinton


Ito naman si Aling Tilda Swinton, mukhang wala ring nakuhang suklay kaya ginamit na lang ang kaniyang mga daliri. Sana man lang naglagay siya ng eyeliner para nagkakakulay ang mukha niya.Masyadong maputi. PAra siyang istatwa.

pinaysaamerika



,,,

No comments: