Advertisement

Tuesday, March 27, 2007

Lesson Learned, hello

Dear insansapinas,

Gusto kong mangalmot pinsan.

May inaayos akong papeles, insan na ang decision ay dapat nakuha ko kahapon. Sabi naman sa papel na ibinigay sa akin, call this number, if you don't get the result as of Monday. Hige.

Tinawagan ko ang phone.

Phone 1: You've reached....blah blah. leave a message and i'll call you back.

Hige.
Kung ako ay naggagantsilyo, siguro nakatapos na ako ng isang sweater ng bata, wala pa ring tawag.

Tawag na naman ako sa number na nakasulat sa papel.

May sumagot na tao. Aleluya.

Pero, hindi raw dapat yon ang tinawagan ko. Feeling ko ba para akong basketball na pinagpapasapasahan.

Tapos, may nakasagot sa akin. Sinabi ko hindi ko makausap yong dapat kong kausapin.
Sabi niya, tawagin ko ang suprvisor niya. Binigay ang number.

Sumalosep, wala rin .Uhum. Pero nag-iwan ako ng number ko. At kung pwede return call.

Walang tawag. Kinabukasan, may tawag galing sa supervisor, sinabi niya na tapos na raw yong mga papel. Mail na raw nila.

Kung di pa pala tinawagan, di pa maaapprove.

Ang iyong pinsan,


pinaysaamerika

,,,

No comments: