Advertisement

Wednesday, July 01, 2009

Cable, Phone at Internet

Dear insansapinas,

Ang tagal kong naghintay sa cable technician. Naglagay na ako ng punasan na tuwalya sa carpet. Hindi nagtatanggal ang mga sapatos ang mga yan at ang aming carpet ay beige.

Sa kahihintay ko nakatulog ako ng hawak ko librong binabasa ko. Detective story.
Ring ang phone. Kaibigan ko. Biglang may nagclick. Nawala linya. Pati ang aking TV ay nagfreeze. wala namang yelo. toink toink toink .Pati ang aking internet ay nawala. Arghhh. Dumating na sila, pero wala akong nakikitang mga techie.

Hapon na wala pa rin. walang internet. piangpapawisan na ako ng maalapot kahit naka On ang AC. Huwag ninyo akong pakainin ng isang meal, huwag lang ninyo akong aalisan ng internet. Wahhh.

may narining akong gumagalaw sa terrace. Kala ko ibon. Kalaki namang ibon yon. Aba isang technician. Tanong ko kung saan dumaaan kasi hindi naman siya kumatok.

Lumipad ba siya? Meron daw silang hagdan. Ow.

Alas Tres, meron ng cable. yehey. meron ng telepono. yehey. meron ng internet. YEHEY.

Pinaysaamerika

No comments: