Advertisement

Wednesday, July 15, 2009

Ang Babae sa Toilet

Dear insansapinas,
alam naman ng karamihan ng aking kaibigan na para akong si Joel Osment sa Sixth Sense. Nakakita ako ng multo. ngiiiiii!!!!

Noong bata pa ako do ko alam na mayroon akong ganoong 'regalo'. Kaya takot na takot ako sa multo.

Noong ako ay nasa kolehiyo, nag-aaral ako sa gabi. Ang pinakalate ay yong hanggang alas nuwebe ng gabi.

Sa building na iyon, ilan na lang kaming may klase kaya patay na ang mga ilaw sa karamihang ng classroom. Kami ay nasa gitna ng wing na yon. Nag-may I go out ako at nag-iisang pumunta sa toilet. Tatlo ang cubicle sa ladies room. Ang ikatlo ay okupado. Nakasara at parang may nakita akong paa pag-silip ko sa pinto na sarado. alam naman ninyo ang pinto sa cubicle ng toilet, hindi buo; bukas ang ibaba.

Ginamit ko ang ikalawa.Pag-labas ko ay nandoon iyong isang professor na babae at naghihintay. Ayaw niya doon sa una. Hindi malinis. So hintay siya doon sa ikalawa na ginagamit ko at sa ikatlona hindi pa rin lumalabas ang gumagamit. Kahaba naman. hehehe

Nag good-evening ako sa professor ko nang may narinig kaming umiiyak. Nanggagaling doonsa ikatlong cubicle. Nagkatinginan kami. Pareho naming narinig.

Sumilip ako sa ilalim. Wala naman akong makitang paa. Baka nakataas? Kinatok ng professor ko ang pinto. Walang sumasagot.

Pareho na kaming takot. may umiyak ulit. Haaa, takbo na kami pareho.

pinaysaamerika

No comments: