Advertisement

Saturday, January 10, 2009

PAhabol na Pamasko at ang mga Nawawalang Pictures sa Washington

Dear insansapinas,
Palaging nagpapadala ng steak ang aking kapatid na nasa Boston para sa aming media noche. Noong isang taon, isang maliit na styrofoam box ang kinalalagyan. Ngayon isang karton lang kaya noong namissed namin ang delivery ng UPS, nag-iwan ng note sa pinto. Ito namang tangeng naglalagay ng flyer ng Pizza, tinanggal inihulog lang. Buti na lang nakita ko ang papel at nakita ko na may notice of package pala.

Ito ang isa sa mga laman, lobster tails. Kung hindi namin nakuha kaagad, baka masira.
May kasama ang pagkage ng sirloin at ng recipe book, kulang na lang na isama ang cook.

Nilaga ko lang ito. Gusto ko kasi sa mga seafood, yong natural taste.




Habang niluluto ko, tumingin ako sa labas. Ganda ng picture. Sunset na halos.
Ito.



Ang mga nawawalang pictures na kinuha ko noong naglibot kami sa Washington ay biglang lumabas nang inupload ko ang mga latest pics ko. Anong nangyari at ngayon lang lumabas. Natraffic?

Ito sila ulit ang Washington Monument.





PinaysaAmerika

No comments: