Advertisement

Tuesday, March 04, 2008

IKOT, IKOT, IKOT


Salawikain for the day

Ang umaayaw ay di nagwawagi, ang nagwawagi ay di umaayaw.

Salawikain tagpi-tagpi.

Ang umaayaw ay di nagwawagi, ang nagwawagi ay di umaayaw.HABANG NANANALO AT MAUBOS ANG PERA.
*heh*



Dear insansapinas,

Kailangang isulat ko ito kahit nakakatakot. Ngiii.

Kagabi pagkatapos kong mahiga at maidlip nang kaunti, nagbago ako ng posisyon. Sa kaliwa ko ako bumaling para naman pantay ang sakit sa kamay na nadadaganan pagtulog. Hindi kasi ako malikot matulog eh.

Hindi ko pinatay ang ilaw sa aking desk. Nakita ko na lang yong aking swivel chair ay umikot paharap sa akin mula sa pagkakaharap nito sa aking lamesa. Ngggiii. Wala namang gumagalaw. At bakit naman nakatulog na ako, ngayon lang gumalaw nang ako ay magising?

pinaysaamerika

Madalas akong makarinig ng yabag sa labas ng kuwarto ko kahit ako nag-iisa. Tinanong ko naman ang kapatisd kung may naririnig siya. Wala naman daw.

Saka bakit ka magkakayabag ay wall to wall carpeting ang aming sahig? Ngggi .


pinaysaamerika



,,,

1 comment:

Kiwipinay said...

ay acheng.... takot ako ha? kung ako yan, nagtatakbo na ako. ngiiii!!! di sinabi kung sino sya? ngek!