Advertisement

Sunday, September 06, 2009

Kris Aquino, Pwamis ha?



Dear insansapinas,

Ang daming nabuwisit sa sinabi ni Kris na susuportahan lang niya ang kaniyang kapatid na si Noynoy kung ito ay hindi mag-aasawa. Pati ba naman si Ping Lacson, pinangaralan siya. Kaya ito pwamis ni Kris Aquino. O diva, nasa news pa rin siya.


MANILA, Philippines—TV host Kris Aquino on her show, “SNN,” promising to shut up about her Kuya Noynoy’s love life: “Noy... kung sino man ang iibigin mo, d’on kami. Pero dapat ’yong babaeng ’yon mamahalin ka, magiging tapat sa ’yo at aalagaaan ka. Or else, magiging monster sister-in-law ako... Pinaalala po sa akin ni Noy that I am 11 years younger than him. Bilang bunso sa pamilya dapat daw matutuo akong magbigay ng respeto sa kanya bilang kuya at padre de pamilya and know when to keep my mouth shut. Noy, I’m sorry ... I’ll be quiet na... Please also pray that I’ll be able to keep quiet ... Gusto ko lang naman maging happy ang kapatid ko ... Kung tingin ko na mahal na mahal s’ya, e di pati ’yong sister-in-law na ’yon 100 percent din ang pagmamahal na ibibigay ko. You know me when I love... I’m so generous, kind and loving ... I love you, Noy. Peace na tayo.


Pwamis ha?

Pinaysaamerika

No comments: